Diễn viên Lê Phương 



Vừa là một người đàn bà hiện đại thành công trong nghề, vừa là một người vợ, một người mẹ trong gia đình, Lê Phương san sẻ: “Tôi thực sự xin hoc bong yêu việc nội trợ như yêu những vai diễn của mình trong các bộ phim bởi đối với tôi căn bếp chính là nơi thổi lửa cho hạnh phúc gia đình. Tôi còn luôn muốn mọi thứ phải thật gọn ghẽ, tinh tươm, thậm chí là luôn trong trạng thái như mới. Và ngẫu nhiên tôi “phát hiện” ra dịch vụ cộng tác giữa Cif và Gas Bình Minh. Nhờ có Cif và Gas Bình Minh mà căn bếp của tôi đã thực thụ sáng bóng, an toàn đúng như tôi ước mơ. Nhiệm vụ của tôi hiện giờ chỉ còn là nấu ăn ngon mà thôi!”

 Chị Thanh Phượng – Chủ hệ thống nhà hàng Vườn Cau 



Chị Thanh Phượng không chỉ sở hữu một gia đình hạnh phúc với một thương lái thành đạt và 2 cậu con trai sáng ý, mà còn là chủ của một hệ thống nhà hàng tại Tp.HCM san sớt: “ Công việc của tôi dù ở cương vị nào cũng đều xúc tiếp với chuyện bếp núc một cách bộc trực hơn bất cứ ai. Chính cho nên, trong nhà hàng hay trong gia đình tôi cũng có một tiêu chuẩn về một gian bếp sạch bóng sáng bóng. Trước đây, tôi khá khó nhọc trong việc thu vén để giữ gìn vẻ hoàn hảo cho gian bếp của mình. Nhưng từ khi tôi quyết định chọn dùng dịch vụ http://kenhduhoc.Vn/du-hoc-cao-hoc-o-canada/ của Cif và Gas rạng đông thì mọi thứ tiện lợi hơn rất nhiều. Việc lau chùi, bảo quản gian bếp trở thành dễ dàng với Cif và tôi cũng an tâm với dịch vụ thẩm tra, bảo trì định kỳ của Gas rạng đông. Hiện nhìn đâu tôi cũng thấy hoàn hảo và rất hài lòng!” 
 
Chị Thanh Vân – chuyên viên thiết kế 



 “Nấu bếp cũng giống như công việc thiết kế, http://kenhduhoc.Vn/tag/du-hoc-tu-tuc-khi-cha-me-khong-phai-dai-gia/ cũng cần phải có mê say, cảm hứng, kĩ năng. Và người nấu bếp cũng chính là một nghệ sĩ trong gia đình . Chỉ khi bước vào một không gian sạch sẽ, sáng bóng thì những món ăn ngon, hấp dẫn mới có thể ra đời”. Đó là những san sẻ của chị Thanh Vân - chuyên viên thiết kế ở Tp.HCM. Chính nên chi mà chị tuyển lựa dịch vụ hiệp tác giữa Cif và Gas Bình Minh để không chỉ mang lại vẻ sáng bóng, tinh tươm cho căn bếp mà còn để tạo nên nét quyến rũ, tạo cảm hứng cho chính mình khi đứng bếp.

 Chị Vũ Thị Sáng – Giảng viên, Biên tập viên VTV tại TP.HCM 



Dù đang tất tưởi với công việc giảng dạy và biên tập viên truyền hình vào dịp cuối năm nhưng chị Vũ Thị Sáng vẫn dành thời kì để trang hoàng nhà cửa và chăm chút cho góc bếp của mình. Chị san sớt: “ Sắp đến Tết rồi nên tôi muốn mọi thứ trong nhà phải tinh tươm một tẹo, đặc biệt là gian bếp phải sắp xếp lại và được thu vén, lau chùi du hoc anh nam 2013 thật kĩ lưỡng vì tôi tin vẻ sạch bong sáng bóng trong từng góc nhà sẽ mang lại nhiều tài lộc và niềm vui. Thật may là vừa rồi tôi được người bạn mách dùng dịch vụ của Cif và Gas Bình Minh nên không cần mất nhiều thời kì mà gian bếp đã sạch sáng, an toàn như dự định.” 



 Dựa trên nhu cầu của rất nhiều chị em phụ nữ, với đích hỗ trợ người tiêu dùng săn sóc gian bếp sáng bóng, an toàn một cách hiệu quả và nhanh chóng hơn, nhãn hàng Cif và công ty Unilever Việt Nam kết hợp cùng Hệ thống bán sỉ Gas rạng đông ra mắt dịch vụ bảo trì và vệ sinh bếp định kỳ tại các hộ gia đình trong khu vực Q1, Q3, Q4, Q. Phú Nhuận và Bình Thạnh.

Hãy gọi hotline 1900545479 để được chỉ dẫn đăng ký và dùng dịch vụ.

Bộ sản phẩm gột rửa đa năng của CIF sẽ giúp gột rửa dễ dàng nhiều loại vết bẩn khó tẩy ở nhiều loại bề mặt, nhiều vật dụng khác nhau như kính, đá mài, kim loại… trong những khu vực khác nhau như bếp, nhà tắm, phòng khách. Bên cạnh đó, Hệ thống bán lẻ Gas các trường đại học ở singapore Bình Minh được đánh giá là hệ thống bán lẻ gas số 1 Việt Nam cùng với giải thưởng “Thương Hiệu Việt được yêu thích nhất năm 2013” do báo SGGP tổ chức bình chọn, sẽ đem đến những sản phẩm gas chất lượng và dịch vụ bảo trì định kỳ tại nhà khách hàng. Còn gì tuyệt hơn cùng CIF và Gas rạng đông đem đến gian bếp sạch bóng sáng bóng và an toàn chờ đón Tết. 


 Minh Tâm 



0 comments:

Post a Comment

 
http://giaohangmienphi.net http://doviethung.hanoiinfo.net http://tuvanduhoc.chotragop.net http://hocbongduhoctotnhat.blogspot.com http://chuongtrinh.moicapnhat.net http://tuanthienmmot043.blogspot.com
Top