Trước khi danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 được ban bố, IPAM đánh giá thương hiệu của Cristiano Ronaldo rơi vào tầm 43 triệu euro. Con số này vẫn cao hơn so với Lionel Messi. Giá trị thương hiệu của trung phong của CLB Barcelona và ĐT Argentina rơi vào tầm 40 triệu euro. Đằng sau giọt nước Samsung Galaxy Tab 3 - 8" chính hãng mắt thành công của Ronaldo Trong phút giây Ronaldo nghẹn ngào nhận Quả bóng vàng, người ngưỡng mộ còn nhìn thấy đôi mắt đẫm Nexus 10 lệ của hai người đàn bà và một đứa bé. Tuy nhiên, sau khi Ronaldo chính thức trở thành chủ nhân của QBV 2013, giá trị thương hiệu của siêu tiền vệ 28 tuổi tăng vùn vụt. Thậm chí, IPAM đã xác định chính xác mức độ tăng trưởng là 26% (7 triệu euro). Theo đó, giá trị thương hiệu của ngôi sao đang khoác áo Real hiện đạt mức 50 triệu euro.
Để đưa ra những con số cụ thể trên, IPAM đã dựa vào những xem rất khoa học. Họ xác định được mức thu nhập, các danh hiệu và tầm ảnh hưởng lên các dụng cụ truyền thông và người ngưỡng mộ... Cụ NOOK® HD+ 16GB thể cái tên Cristiano Ronaldo xuất hiện trong 347 cuốn sách trên hệ thống bán hàng trực tuyến quốc tế Amazon, có trong 2950 vắng khoa học và khoảng 2 triệu bài báo nói về lễ trao giải Bóng vàng tại Zurich (Thụy Sỹ) hôm 13/1 vừa qua. Đối với mạng Internet, Ronaldo có 23 triệu fan trên Twitter và70 triệu Google Nexus 10 16GB người ái mộ trên Facebook . Có khoảng 4 triệu video trên Youtube nhắc đến tên của siêu sao người Bồ Đào Nha. Còn kênh tầm thông báo Google đã cho 137 triệu kết quả lùng về cựu cầu thủ MU. Tiểu Minh |
Home
»
»Unlabelled
» Giá trị thương hiệu của Ronaldo tăng mạnh nhờ QBV hoangkien.com
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
0 comments:
Post a Comment